Header Ads

i Bất động sản

Sự đáng giá đằng sau những dự án 6 sao Ecovillage Sai Gon River ban đầu của Việt Nam

Xây dựng 1 dự án ko khó, mà kiến thiết 1 công trình trở thành biểu trưng của một vùng đất, làm nó đáng sống như một resort nghỉ dưỡng 6 sao mà vẫn giữ nguyên vẹn hệ sinh thái, văn hóa vùng miền mới là thiên hướng nhưng mà những chủ doanh nghiệp đầu tư với tầm hướng tới. Tại Ecovillage SaiGon River, nhà sáng lập Ecopark đang tiếp tục đi theo kim chỉ nam ấy mà trở nên “phiên bản” cao hơn của chính mình...

TỪ DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG GIỮ NGUYÊN VẸN HỆ SINH THÁI VÙNG MIỀN

Henry David Thoreau (nhà văn, thi sĩ, nhà hiền triết người Mỹ) từng viết: “Những người thợ tốt nhất tạc lên đá chẳng phải bằng dụng cụ sắt hay đồng, mà hãy dùng bàn tay dịu dàng của gió, sự mát lành của nước và chiếc tâm thư thái trong bền bỉ lâu dài”. Ấy cũng là phương pháp nhưng mà Ecopark đang dai sức, âm thầm thi công nên những thị trấn sinh thái có “mã gen” trân qúy tự dưng, tôn trọng phiên bản sắc đẹp trên hành trình xây đắp biểu tượng sống tại những vùng đất.

2 thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark xây cất khu đô thị cộng tên ở phía đông Hà Nội, cách đại dương Hoàn Kiếm 15km. Giống như rộng rãi thành phố phồn vinh trên quả đât đều gắn liền có 1 cái sông như Paris, London, Vienne..., khu thị trấn Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù phú xung quanh, là nơi phong thủy biểu trưng cho “nhân vượng, gia an”.

Đặt mục tiêu chất lượng cuộc sống lên hàng đầu, gần 500ha của Ecopark được quy hoạch với hơn 20% diện tích là mặt nước và cây trồng, tỷ lệ thiết kế 21%, tương đương sở hữu các khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chỉ phương pháp trọng điểm Hà Nội 25 phút tài xế, Ecopark cũng được định hướng, vinh danh là đại đô thị sinh thái đẳng cấp, đáng sống nhất miền Bắc khi chiếm hữu các thành phầm nhà ở khác biệt được kiến tạo theo khoa học xanh lạ mắt mang ko gian mở, rộng thoáng, tràn đầy tương đối thở của tự nhiên cùng 4 công viên mênh mông, 1 triệu cây cỏ cộng hệ thống luôn tiện ích thể thao, vui chơi, tiêu khiển, giáo dục hoàn toản.

Song, như thế vẫn chưa đủ! Ecopark vẫn giữ các “bí mật” cho riêng mình nhưng ngay cả những cư dân lâu năm cũng chưa biết. Đấy chính là giá trị văn hóa bạn dạng địa của vùng cây cảnh Văn Giang - Hưng Yên trứ danh vẫn được bảo lưu. không ít chủ nhà vườn đã trở thành chuyên gia cây cỏ trong đô thị.

Khác biệt, đông đảo cây tại công trình vốn đã sinh sống tại đây và được chủ doanh nghiệp đầu tư ươm trồng lại rồi săn sóc theo tiêu chuẩn thế hệ. Hệ sinh thái của vùng cũng được bảo lưu. Không đa dạng người biết, hằng năm chủ đơn vị đầu tư vẫn chi ra hàng trăm tỷ đồng để săn sóc, bảo tàng hệ sinh thái đột nhiên. Những bọn sóc, lũ chim, vịt trời, le le… sống trưởng thấp trong “ngôi nhà xưa” của chúng. Các rặng cây vẫn xanh rẻ, mướt mát nói quanh nói quẩn năm, ko 1 ngày bị sâu bệnh thiếu chất dinh dưỡng,…

ĐẾN BIỂU TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO BẢO TÀNG, TĂNG TRƯỞNG HỆ SINH THÁI

Mới đây nhất, tại dự án đang phát triển phía đông sông Sài Gòn, cách thức nhà thờ Đức Bà 18 km, 1 “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” nhà sáng lập Ecopark ra đời: biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao Eco village Saigon River.

Ecovillage Saigon River được chủ tổ chức đầu tư lấy cảm hứng trong khoảng 1 ngôi làng bé đầy sắc đẹp được vẽ lên vì những loài hoa, gợi cảm xúc về 1 miền núi sông bát ngát, trù mật. Trong khoảng “mã gen” xanh đã thành nhãn hàng, cho đến Ecovillage Saigon River - một bản cao nhất trong triết lý tăng trưởng thành quả của Nhà Sáng Lập Ecopark, tôn trọng bất chợt, bảo lưu trị giá bản địa vẫn ko đổi thay, phong cảnh sinh thái được bảo lưu 1 phương pháp tài ba.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc cảnh quan cây cỏ tại Ecovillage Saigon River san sớt thân tình: “Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên với hệ sinh thái ngẫu nhiên rực rỡ. Trong quá trình vững mạnh, chúng tôi đề cao việc bảo tồn và lớn mạnh các mẫu cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa) vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tàng nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc)…”.

Còn theo đại diện đối tác huyền thoại phong cảnh và quy hoạch hàng đầu quả đât LJ - Asia: Đây là 1 "bài toán khó" từ chủ tổ chức đầu tư mà doanh nghiệp đầu tư đã với phương án: “Sự tiền phong ko đến trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và thi công môi trường, mà tới trong khoảng việc chúng ta kiểm soát an ninh hệ sinh thái vùng miền, ko có cây nào bị chặt đi, không có hòn đá nào bị di dời để đảm bảo toàn bộ hệ sinh thái nơi ấy, từ thực vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển".

Ko chỉ giữ nguyên lành hệ sinh thái, Eco village Sai gon River định hướng trở nên biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao sở hữu các tham số ấn tượng: 170 cây xanh/người, 34ha mặt nước đi qua dự án, mật độ thi công toàn khu 15%, 4ha công viên,… Và khác lạ, chủ doanh nghiệp đầu tư dành hàng nghìn tỷ đồng để tăng trưởng tổ hợp trị liệu béo nhất trên thị phần bất động sản Việt Nam.

Khác lạ, dịch vụ điều hành và chăm nom căn hộ khi chủ nhà đi vắng cho đến trật tự quản lý bảo trì nghiêm nhặt vì chính các nhãn hàng nghỉ dưỡng bậc nhất cung cấp là điểm cộng khác biệt của mô phỏng bất động sản hàng hiệu sẽ được cung cấp tại Eco Village SaiGon River.

Theo đấy, tập thể cư dân được cung cấp dịch vụ quản gia gia đình tiêu chuẩn 6 sao, mở ra đẳng cấp sống thượng lưu hoàn toàn thế hệ, vô tiền khoáng hậu. Knight Frank gọi đây là “cuộc cách mạng phong cách sống” và phân tích xu hướng này sẽ dẫn dắt thị phần bất động sản hạng sang, chính hãng trong thời gian tới nhất là khi số lượng người siêu giàu (UHNWI) tại Việt Nam đã tăng gần gấp đôi từ thời kì từ năm 2017 đến năm 2022. Dự báo tới năm 2027 con số này sẽ sắp chạm mốc 1.300, thêm 22% so mang hiện tại, và tương đương mức nâng cao 122% trong vòng 10 năm.

với thể thấy, Ecovillage Saigon River là bước nối tiếp triết lý tăng trưởng rất dị của nhà sáng lập Ecopark tại nơi sở hữu nhu cầu về không gian sống chữa lành bự như Tp.HCM. Không chỉ là một dự án bất động sản chung, Ecovillage Saigon River hy vọng mang lại hưởng thụ tận hưởng sự gắn kết sở hữu tình cờ, sự chăm nom cả thân-tâm-trí trong một không gian sống tuyệt vời cho cư dân.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.