Header Ads

i Bất động sản

Glory Heights khuất phục người mua với tiêu chuẩn bàn giao

(Dân trí) - Glory Heights - phân khu hạng sang của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) - chinh phục các bạn bởi tiêu chuẩn bàn giao cao cấp nổi trội cùng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo chuẩn Mỹ.

Tiêu chuẩn giao nhà cao cấp giúp tối ưu khoản đơn vị đầu tư

Theo con số của Bộ xây dựng, lượng giao dịch căn hộ trong quý I năm nay vẫn nâng cao hơn 272% so có quý IV/2022 và nâng cao 192% so mang cùng kỳ năm ngoái. Trong đấy, phân khúc căn hộ vẫn tiếp tục là điểm sáng của thị trường, vì khả năng phục vụ nhu cầu ở thực cùng sự tăng nhiệt khỏe mạnh của thị trường căn hộ cho thuê.

Nắm bắt được đà lớn mạnh này, nhiều nhà doanh nghiệp đầu tư đã nhanh chân xuống tiền để đón sóng thị trường. Ngoại giả, để tối ưu khoản tổ chức đầu tư, giới doanh nghiệp đầu tư đặt ra phổ biến chỉ tiêu khắt khe, trong khoảng vị trí tâm điểm, sự nổi trội của quy hoạch, thiết kế tới hệ thống luôn thể ích. Rộng rãi nhà đơn vị đầu tư ưu tiên chọn loại căn hộ mang tiêu chuẩn bàn giao, nội thất liền tường cao cấp, vừa giúp khai thác kinh doanh ngay vừa giúp ngày càng tăng trị giá thuê.

Phân khu Glory Heights tại Vinhomes Grand Park ở TPHCM gần ra mắt lôi kéo phổ thông nhà công ty đầu tư lúc này.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 1
Glory Heights có tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, đồng bộ trong khoảng tòa nhà tới những căn hộ (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Được kiến tạo trên diện tích hơn 31.000 m2, 5 công trình của Glory Heights vượt trội do đẳng cấp xây dựng khác biệt cả mặt ngoài và mặt trong. cụ thể, chủ doanh nghiệp đầu tư đã vũ trang hệ thống đèn LED tiền tiến, phần mái dùng LED Linear kết hợp LED Flood light, phần thân là LED Flood light và sảnh sẽ là hệ đèn LED down light tạo nên tượng trưng mới cho cả khu vực.

Trong mỗi căn hộ, đẳng cấp kiến thiết đề cao hưởng thụ tư nhân. Do đó, nội thất được sử dụng cũng đều có tiêu chuẩn cao cấp, có è thạch cao, sàn gỗ công nghiệp, gạch ceramic, cửa gỗ chống cháy... trang bị vệ sinh được bàn giao đến trong khoảng nhãn hàng Duravit tên tuổi của Đức, đem đến cho không gian phòng tắm của căn hộ sự đẳng cấp, tinh tế.

Ngoài ra, cư dân Glory Heights còn được lợi luôn thể ích chung có khu vực sảnh rộng, chan chứa ánh sáng tự nhiên; quầy lễ tân luôn sẵn sàng giúp đỡ cư dân suốt 24/7; nội thất phòng chờ cao cấp.

Sự quyến rũ của Glory Heights

Kế bên hệ thống trang bị bàn giao, các căn hộ cho thuê tại Glory Heights còn được doanh nghiệpđầu cơ không gian đồng đội cao cấp, đem lại cuộc sống trải nghiệm cho cư dân. Chi tiết, phân khu mang khu xông hơi đơn nhất gồm biển Jacuzzi, phòng Sauna, xông ướt riêng tư và khu vực karaoke gia đình… giúp đem đến các phút chốc ngơi nghỉ, thư giãn cho gia chủ.

Cư dân đã mang thể trải nghiệm công viên nội khu được lấy cảm hứng trong khoảng thị trấn hồ Malibu (California, Mỹ) ngay dưới chân tòa nhà. hồ bơi Malibu rộng hơn 845 m2, suối đại dương phong cảnh, thác tràn vô cực, công viên khủng long, sky game… là những một thể ích sẵn với của Glory Heights dành riêng cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 2
Chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo phong cách Mỹ tại Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Ngoại giả, quảng trường Golden Eagle kề cận với hồ nước rộng hơn 2.000m2, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là Canary cùng công viên Ánh sáng 36ha mang hàng loạt sân chuyển động thể thao, khu tiệc nướng BBQ, bãi cỏ quảng trường, trục đường tình ái, sân chơi trẻ em… cũng đem đến các hưởng thụ khác lạ cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 3
tầm nhìn từ ban công của căn hộ Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Nhu cầu kết nối của cư dân sẽ được phục vụ lúc Glory Heights nằm ở địa điểm cận kề "tọa độ giao thương" được tạo nên do đại lộ sắm sửa Rodeo sa sầm uất và trung tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall.

Ngoài việc thỏa sức sắm sửa ở các "thiên tuyến đường hàng hiệu" này, cư dân cũng đơn giản sử dụng những dịch vụ chất lượng quốc tế khác như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Brighton College, hay Bệnh viện Quốc tế Vinmec… phương pháp nhà chỉ 5 phút vận động.

Từ Glory Heights, cư dân cũng có thể dễ dàng kết nối tới khu phường đêm Vinhomes Grand Park nhộn nhịp suốt trong khoảng 16h tới 2h sáng hôm sau để mang thêm hưởng thụ buôn bán, xả khá, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây cũng là "điểm hứa nghệ thuật" ham mê của giới trẻ khi thường xuyên là vị trí doanh nghiệp những lễ hội âm nhạc mang rộng rãi hoạt động phổ thông.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 4
Từ Glory Heights, cư dân dễ dàng kết nối đến các khu vực khác để sử dụng những nhà sản xuất, nhân thể ích (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Tọa lạc tại vị trí vàng, nằm ở khu vực có cơ sở giao móc ngoặc bộ, hoàn thiện, Glory Heights cũng có khả năng kết nối tới trung tâm TP.HCM chuẩn y các con đường mập Phước Thiện - Nguyễn Xiển và vành đai 3, tới đây còn với thêm Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

(Tin gốc: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/glory-heights-chinh-phuc-khach-hang-bang-tieu-chuan-ban-giao-20230621114141813.htm)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.