Header Ads

i Bất động sản

Mức thanh toán linh hoạt nhất thị trường 2023: 10% xách vali vào ở liền, trả tiền sau 24 tháng

Một công trình tại trung tâm hành chính Bình Chánh vừa tung ra giải pháp chưa từng xuất hiện: các bạn thanh toán 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả đủng đỉnh trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao mang mức thanh toán thấp nhất trên thị trường BĐS trong khoảng trước đến nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời điểm này là cơ hội mười năm với một để mua bất động sản với chi phí chiết khấu và khuyến mãi cao. Ghi nhận thực tiễn, đa phần ưu đãi hiện tại tính sổ 30% đến lúc nhận nhà. Dù có phổ thông thế mạnh tích cực như giúp khách mua sở hữu thêm thời kì chuẩn bị dòng tiền, vốn nhỏ vẫn tự tín sở hữu nhà ở. Ngoại giả phương án này vẫn mang 1 số nhược điểm như: các bạn sở hữu thể đương đầu rủi ro công trình trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản khi lãi suất thả nổi quá cao.

Vừa qua, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất ngờ tham dự vào cuộc đua khuyến mại mang chế độ chưa từng hình thành trên thị trường. Cụ thể, từ khi 1/9/2023, rất nhiều quý khách mua đất Westgate chỉ cần tính sổ 10% đã thỏa thuận sắm bán và xách vali vào ở ngay không cần thêm tổn phí nào, sau ấy chia nhỏ thanh toán. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau đấy ngừng lại đến 24 tháng kể từ ngày thỏa thuận mua bán thế hệ cần chi trả tiếp 65%. Lấy tỉ dụ, 1 căn 3 phòng ngủ quý khách chỉ cần tính sổ trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức tính sổ rẻ nhất dành cho Dự án đã xây đắp

Đối chiếu với những phương thức thanh toán đang áp dụng trên thị phần, giảm giá này chưa từng với tiền lệ. Thứ nhất, nếu như chỉ xét về tỷ lệ thanh toán 10%, đây là mức thấp nhất để nhận nhà từ trước tới bây giờ do phần nhiều những công trình cần chi trả 95% mới được nhận nhà. Thứ nhị, về tiến độ xây dựng căn hộ Westgate tính tới cột mốc nhận nhà, Westgate có thời gian ưu đãi phổ thông hơn 24 tháng so có công trình đang xây. Thứ 3, chính sách này giúp quý khách vừa có nhà ở nhưng mà ko cần vay nhà băng, đồng thời tùng tiệm được hàng trăm triệu từ việc phá hoang cho thuê hoặc chi phí thuê nhà.

Đơn cử, hiện nay giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực chao đảo mức 12-15 triệu/tháng. Việc với nhà sớm hơn 24 tháng so với những Dự án phải chờ nhận nhà giúp người mua tiết kiệm trong khoảng 288 - 360 triệu trong thời gian này. Đáng chú ý, bởi vì tỷ lệ tính sổ ban đầu chỉ 10% nên số vốn khách mua chi trả ban đầu cũng thuộc hàng phải chăng hàng đầu thị phần.

Ngoài ra, đánh giá kỹ hơn, bây giờ lãi suất thả nổi đang cao, lo lắng về pháp lý và chất lượng công trình cũng khiến phổ thông người băn khoăn. cho nên, chế độ của căn hộ Westgate Bình Chánh thời điểm này đã giải tỏa đầy đủ mọi nỗi lo của quý khách.

Chính sách này còn mở ra cơ hội công ty đầu tư béo khi mà Bình Chánh đang nỗ lực đặt cột mốc lên thị trấn vào 2025, vòng đai 3 ấn định thông vào 2025. Tương tự, bỏ ra số vốn ban đầu chỉ 10% và trả chậm rì rì tới 2026, khách mua mang thể tăng thêm lợi nhuận rộng rãi lần trên số tiền chi trả ban sơ. Ngoại giả, người dùng có thể cầm chắc lợi nhuận có chính sách cam kết cho thuê động dao từ 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp đến từ thương hiệu An Cường, tổng giá trị trong khoảng 200 tới hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên đến 10% khi thanh toán nhanh và hotdeal cùng tìm lên đến 3%. Đáng chú ý, rất nhiều khuyến mãi được cùng dồn giúp chủ nhân với thể tối ưu chi phí lên đến cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý vì công trình liên tiếp nhận được quan tâm của thị phần. Tính cho tới hiện tại, khu căn hộ đã thu nhận 95% tổng công trình. Ghi nhận trong khoảng google trend, trong khoảng thời điểm nhận nhà tới bây giờ, nhu cầu kiếm tìm khu căn hộ đã tăng gấp đôi so có trước lúc nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang sở hữu 1 lượng lớn người mua sở hữu nhu cầu nhà ở sẵn, kì vọng chính sách phù hợp để “chốt deal”.

Theo dữ liệu trong khoảng DKRA, Quý 2/2023 giá làng nhàng căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà thấp, sự kiện khởi công vành đai 3 khiến cho thị trường ấm trở lại khác biệt ở các nơi có tuyến liên lạc mạch máu này đi qua. Trong ấy, BĐS Thủ Đức tăng vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị phần ko có nhiều công trình thế hệ. Bây giờ chỉ một số ít công trình chả hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Dự án The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha sở hữu thông tin sắp mở bán. Dù chưa bật mí chính thức song 1 số thông tin cho biết giá nao núng trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt bậc, nhiều chức năng tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chế độ tính sổ được xem chợt phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra thời cơ ổn định chỗ ở giá thấp rút cục có giá thành từ 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so với mặt thông thường chung của thị phần Quý hai (theo DKRA) và bằng 60-70% so với mặt bằng phổ biến khu Tây. Dù tầm giá rẻ hàng đầu thị phần song khu căn hộ sau lúc nhận bàn giao lại được tìm hiểu chất lượng nổi bật dẫn đầu khu vực với hơn 50 tiện ích đồng bộ, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế đến từ Tokyu - Nhật bản. Ngoài ra, An Gia đã xẻ sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ mang ở các công trình hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân quần vợt thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… vì nằm trong lõi trung tâm hành chính Bình Chánh, trong khoảng công trình chỉ cần 2 phút để đến hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô Quang Phúc, TGĐ Phú Đông Group, người dùng giờ đây thay bởi vì ưu tiên phải sắp trọng điểm thì đã chuyển sang ưu tiên tiện lợi liên lạc, sống ở sắp nơi khiến cho việc nhất, thuận lợi cho con loại học hành nhất. Khái niệm trọng tâm cũng được khái niệm lại, ko còn là huyện một mà sở hữu thể là trung tâm của những đô thị vệ tinh, trọng điểm của khu vực nhưng mà quý khách muốn sống và làm việc nhưng mà vẫn thụ hưởng được những luôn thể ích bảo đảm chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Khuynh hướng sở hữu căn hộ hiện tại là nhân thể kết nối, tiếp giáp đa chức năng ngoại khu, sắp nơi làm cho việc

Dù quãng tuyến đường đi lại xa hơn mà người mua mang thể tránh bằng phương pháp tìm kiếm công trình luôn tiện kết nối, sắp trục liên lạc béo, ít bị kẹt xe, từ đấy giảm được thời kì vận động. bên cạnh đó, khác biệt để ý đến các nhân thể ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để tạo ra việc học hành và coi ngó sức khỏe sau này.

Độc giả truy vấn https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc gọi hotline 0937.445.222 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.