Header Ads

i Bất động sản

Eco Village Sài Gòn River nhà ở nghỉ dưỡng 6 sao được chủ đầu tư Ecopark vừa giới thiệu ở miền Nam

Chủ đầu tư Ecopark vừa ra mắt thị trường Resort nghỉ dưỡng sáu sao độc nhất vô nhị của Sài Gòn mang tên Ecovillage Saigon River, đến Nhà Thờ Đức Bà 18km. Công trình với hơn 55ha, được làm theo mô hình nghỉ dưỡng, chăm nom sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu với phân khu vi la khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành do nhãn hàng khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP NHÀ Ở” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau sắp 2 thập kỷ xây cất và lớn mạnh, Ecopark trở nên một trong những nhãn hàng bất động sản hàng đầu Việt Nam. Cách Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại đô thị Ecopark - dự án đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở nên 1 trong các khu đô thị sinh thái mập nhất miền Bắc, sở hữu tổng tài chính lên đến hơn 10 tỷ USD, tụ họp rộng rãi mẫu hình bất động sản trong khoảng căn hộ chung cư cao cấp, tới shophouse hay những căn biệt thự thượng lưu thu hút sự để ý của người giàu Hà Nội và những chuyên gia nước ngoài.

Tìm hiểu thêm: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu dự án trước nhất của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị mang kiến tạo phong cảnh cuốn hút nhất quả đât. Tiếp theo sau đó là những quà tặng danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dự án xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Thiết kế một thành phố đáng sống vươn tầm quốc tế có nhiều chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương nghiệp, du hý,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay mang những đối tác hàng đầu trái đất để đem các dịch vụ và luôn thể ích tốt nhất về Việt Nam, trong ấy phải đề cập đến sự hiện ra của nhãn hàng Accor Sofitel, tổ hợp khoáng nóng cao tầng trước hết trên trái đất được những “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cùng tăng trưởng, hay hệ thống giáo dục từ những trường rộng rãi liên cấp đến các trường đại học quốc tế danh giá bậc nhất,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn khỏe khoắn mang khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm nhân thể ích phong cách đáng sống nhất tại tp Hải Dương.

Tại tp Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô mập nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần đổi thay dung mạo tầm thường của toàn thành phố, đóng góp tích cực vào sự vững mạnh tầm thường của thị phần bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là khi miền đất này đang đứng trước sự vững mạnh nổi bật về du hý.

ECOVILLAGE - BIỂU TƯỢNG SỐNG ĐẲNG CẤP TẠI MIỀN NAM

Tiếp nối hành trình xây dựng những biểu trưng vượt thời kì trên khắp Việt Nam, mới đây, Nhà sáng lập Ecopark lưu lại cột mốc thế hệ đến với miền Nam khi chính thức ra mắt biểu trưng thế hệ mang tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, cách thức Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Có 20 năm kiến thiết biểu trưng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark không chỉ đúc rút kinh nghiệm để kiến thiết các dòng thành quả và môi trường sống bứt phá hơn những chiếc thành quả trước nhưng mà còn kết hợp với các đối tác huyền thoại cảnh quan và quy hoạch bậc nhất nhân loại như LJ - Asia, chắt lọc tinh hoa trong khoảng những ngôi nhà đắt giá nhất quả đât để mang lại cho người Sài Gòn những ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng 6 sao, phối hợp cùng tổ hợp du hý trông nom sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng trong khoảng những ngôi làng bé đầy hương sắc, 1 thiên đàng coi ngó sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa đặc sắc bên loại sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở nên resort nghỉ dưỡng 6 sao, công trình ko chỉ sở hữu vị trí đắt giá, đủ riêng biệt để hoà mình vào ngẫu nhiên, mang tầm nhìn hoàn hảo nhưng còn phải giữ gìn được nét đẹp hoang sơ của bỗng dưng. Sự tiên phong không tới trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và kiến thiết môi trường, nhưng đến từ việc chúng ta kiểm soát an ninh hệ sinh thái vùng miền, không sở hữu cây nào bị chặt đi, không sở hữu hòn đá nào bị di dời để bảo đảm toàn bộ hệ sinh thái nơi đó, thực từ vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển”, đại diện tổ chứcđầu cơ nhà thiết kế quy hoạch san sớt lúc nhận được “bài toán khó” trong khoảng nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính tới thời điểm hiện tại, Eco Village Saigon River là Công trình chiếm hữu mật độ cây xanh/người to nhất tại miền Nam với hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ thi công toàn khu 15%; 30% diện tích cây cối & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây trồng và công viên; Tính cả mặt sông bao quanh, Công trình chiếm hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Công trình,...

Ko chỉ chiếm hữu mật độ cây xanh to, Ecovillage còn là một resort nghỉ dưỡng độc nhất khi được bao quanh do đảo hoa thơ mộng, cảnh sắc đẹp như tranh với hơn 200 loài hoa nở bốn mùa quanh năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

THÀNH PHẨM ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG

Bên cạnh môi trường sống biểu tượng đem đến cho người Sài Gòn một ngôi nhà, 1 chốn trở về thảnh thơi. giữa lòng khi không, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng tới từng thưởng thức chi tiết và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo đó, hơn 55ha toàn bộ dự án được lớn mạnh dựa trên chuỗi tiện ích trông nom sức khoẻ và trị liệu mập nhất Việt Nam: một,5ha Resort Onsen - Khu biệt thự hiếm hoi sở hữu khoáng nóng vào từng căn biệt thự; Đại trọng tâm spa vận hành theo quy trình khép bí mật trong khoảng tư vấn, trị liệu, coi ngó đến tái hiện và nghỉ ngơi có trung tâm khoáng hot, trọng tâm detox thanh lọc thân thể, trọng tâm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trọng tâm Sauna, trọng điểm coi ngó dung nhan, vườn thiền dưỡng sinh, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Bên cạnh đó, theo thông báo từ chủ doanh nghiệp đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn chiếm hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành vì tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu mang hơn 100 năm lịch sử, sự chọn lọc của những hoàng thất trên trái đất lần đầu tiên sinh ra tại Việt Nam sẽ được chủ công tyđầu tư sớm ban bố tên nhãn hiệu. Đồng thời, những phân khu tại đại thị trấn đều được điều hành và vận hành do các nhãn hàng danh tiếng thế giới.

Nếu như trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay khao khát chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải vận động và đi xa đến Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng hai năm tới, Ecovillage Saigon River sẽ là sự tuyển lựa duy nhất của người Sài Gòn lúc sắm đến Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ cách thức 30 phút vận động hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.