Header Ads

i Bất động sản

Khát vọng xây dựng khu dân cư mới của chủ đầu tư Ecopark tại Đông TPHCM

Trước lúc đặt chân tới miền Nam mang Ecovillage Saigon River, nhà sáng lập Ecopark đã để lại phổ biến dấu ấn trên thị trường, không chỉ tại Việt Nam ở miền Bắc và miền Trung, mà còn trên thị phần trái đất do những phần quà quốc tế danh giá, trở thành một trong các thương hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam

THỨC TỈNH VÙNG ĐẤT PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI

Sắp hai thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark là một trong các công ty đầu tư đầu tiên tuyển lựa khu đất phía đông lối vào Thủ đô để lớn mạnh công trình đầu tay. Trên khu đất rộng sắp 500 ha, cách hồ Hoàn Kiếm 15 km, sở hữu tổng nguồn vốn ước tính sắp 10 tỉ USD, nhà sáng lập Ecopark đã xây đắp nên thành phố xanh to bậc nhất miền Bắc.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 2
biệt thự đảo, Ecopark

Các người sáng lập Ecopark cho rằng câu chuyện lớn mạnh BĐS phải dựa trên 1 tình ái mà cũng phải dựa trên một hạ tầng khoa học, mang tư duy thông minh. Theo đấy, chiến thắng đối sở hữu 1 nhà phát triển BĐS ko đơn thuần đo đếm bằng doanh số bán hàng càng nhiều càng rẻ, nhưng bằng những ô cửa sổ sáng đèn khi về đêm.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 3.

Để khiến được điều này, kế bên những kinh nghiệm được đúc kết qua thời gian, nhà sáng lập Ecopark còn hài hòa có các "ông lớn" hàng đầu thế giới về nhân thể ích, cảnh quan, vận hành như: Accor Sofitel, Nomura, Nikken, Raymond,… để có về cho cư dân chất lượng cuộc sống tốt đẹp nhất.

Đến giờ, khi nói tới Ecopark, giới chuyên gia, nhà điều hành nhận định rằng đây là 1 trong các nhà phát triển BĐS đầu tiên "đánh thức" vùng đất phía đông Hà Nội, trong ấy sở hữu Văn Giang, Hưng Yên.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 4.
Hệ thống tiện ích phong cách tại Khu đô thị Ecopark

Ông Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ tài nguyên - Môi trường, tìm hiểu trên báo chí về "sự thay da đổi thịt" của vùng đất này:

" Đây là sự trưởng thành của Ecopark và nó chứng minh cho ý tưởng tăng trưởng của chủ doanh nghiệp đầu tư khu chọn lựa điểm đấy là đúng; không chỉ là 1 khu phong cảnh vô cùng đẹp nhưng cuộc sống nơi đây dần nhộn nhịp, họ kéo được những trường học của nước ngoài về, kéo được nhà đơn vị đầu tư phát hành kinh doanh tới khu vực.

Ông Nguyễn Hùng Nam, P.Chủ Tịch UBND Tỉnh Hưng Yên, cũng cho biết trên báo chí, rằng sau hơn 1 thập kỷ diễn ra từ ngày Ecopark được xây cất, huyện đã "lột xác" thành 1 đô thị hiện đại hiện đại sở hữu điểm nổi bật là các đại Công trình thành phố và cơ sở cơ sở vật chất giao thông đồng bộ, là điểm đến của nhiều nhà tổ chức đầu tư cả trong & ngoài nước.

ko gian đột nhiên xanh mát tại Ecopark

Thực tại cũng đã chứng minh tầm nhìn xa của nhà sáng lập Ecopark lúc hiện hạ tầng liên lạc kết nối mang đại thành phố Ecopark rất thuận tiện. Nút giao Cổ Linh quốc lộ 5B hoàn thành năm 2021, lộ trình từ Ecopark đến trọng tâm Hà Nội mang 2 lựa chọn: đi qua Thanh Trì - Thạch Bàn, hoặc nút giao Đông Dư - Dương Xá ra trục đường 5B. Bên cạnh đó, cầu Vĩnh Tuy 2 dự định thông xe trước 2/9/2023 sẽ kết nối mang tuyến phố vành đai 2, cư dân với thể rút ngắn thời kì chuyển động tới nội đô….

Bên cạnh đó, theo Quy hoạch phân khu thành phố sông Hồng, tỷ trọng 1/5.000 nhưng UBND TP Hà Nội ban hành năm 2022, 2/6 cây cầu khác là cầu Mễ Sở, Trần Hưng Đạo lúc đưa vào thông xe sẽ càng nâng tầm giá trị của KĐT Ecopark lên một tầm cao thế hệ.

Sự góp mặt của Ecopark đã góp phần giúp tỷ trọng thị trấn hoá tại huyện Văn Giang, Hưng Yên tăng gấp 7 lần từ 9,3% năm 2000 lên 65% năm 2020 đồng thời giúp thăng hạng thành phố trong khoảng dòng 5, định hướng vững mạnh lên dòng 3 vào năm 2025; góp phần lớn vào việc nâng cao tỷ lệ thị trấn hóa của tỉnh; kinh tế của tỉnh giấc chuyển dịch dần trong khoảng thuần nông sang công nghiệp, nhà sản xuất gắn mang phát triển thành phố xanh, thông minh.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 7.

TĂNG TỐC PHỦ XANH NHỮNG VÙNG ĐẤT MỚI

Sau thắng lợi của KĐT Ecopark - khu đô thị sở hữu thi công cảnh quan đẹp bậc nhất nhân loại, năm 2019, nhà sáng lập Ecopark tiếp diễn đặt nền tảng tại Hải Dương với đại thành phố sở hữu tên Ecorivers.

Rộng hơn 100 ha, hiện KĐT được nhận định là điển hình, góp phần thay đổi diện mạo địa phương. Sự xuất hiện của khu đô thị EcoRiver được chính quyền sở tại phân tích cao. Tại thời điểm khánh thành cây Long Hải - nối khu thị trấn Ecorivers có trọng điểm TP.Hải Dương, đại diện chỉ đạo tỉnh tìm hiểu là một trong những cây cầu đẹp nhất tỉnh, khiến bừng sáng cả khu vực phía đông nam TP.Hải Dương.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 9.
Dự án Ecorivers, Hải Dương

Ba năm sau dự án Ecorivers, năm 2022, nhà sáng lập Ecopark tiếp diễn phủ xanh 1 vùng TP.Vinh, Nghệ An với đại thị trấn Eco Central Park, rộng sắp 200 ha. Tại dự án này, nhà sáng lập Ecopark đã dành hơn 30% tổng diện tích đô thị để tạo dựng mảng xanh, mặt nước.

Theo những chuyên gia, trước thực tại Nghệ An đang thiếu không gian sống, hưởng thụ dịch vụ và cơ sở vật chất đang ký tạm trú 4 - 5 sao, thì sự với mặt của Eco Central Park chính mảnh ghép tuyệt vời nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng - giải trí tại đây.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 11.
Dự án Eco Central Park, Nghệ An

CÁC CÔNG TRÌNH LIÊN TIẾP THIẾT LẬP MẶT BẰNG GIÁ THẾ HỆ QUA NHỮNG NĂM

Sau đa dạng dự án định vị nhãn hàng, giới chuyên gia BĐS phân tích cao thành công của nhà sáng lập Ecopark. 1 điều minh chứng cho sự thành công của nhà sáng lập Ecopark và các người chọn lựa Ecopark trở nên tổ ấm của mình là khi mức giá của những dự án trong đại thành phố liên tiếp nâng cao chóng mặt.

Nếu năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán có giá 45-55 triệu/m2 thì hiện tại phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 sở hữu giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. Cách đây 4 năm, phân khu vi la đảo mang giá 70 - 80 triệu/m2 thì hiện giờ phân khu này đã nâng cao lên 160 - 200 triệu/m2.

Tại khu thị trấn Ecorivers, tầm giá mới liên tiếp được thiết lập. Nếu như năm 2020, phân khu Vịnh Ngọc được bán 60 triệu/m2, thì nay có căn được chuyển nhượng mang giá 100 triệu/m2…

THI CÔNG BIỂU TƯỢNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO LÚC LẦN TRƯỚC TIÊN NAM TIẾN

Vừa qua, nhà sáng lập Ecopark chính thức "chào sân" thị trường BĐS miền Nam biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage SaiGon River.

Nhận định thêm: Tại sao nên chọn mua Eco Village Saigon River vào lúc này?

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 13.
Ecovillage SaiGon River

Mang diện tích hơn 55 ha, nằm tại cửa ngõ giữa khu phía Đông Sài Gòn và Đồng Nai, cách thức nhà thờ Đức Bà khoảng 18km, Ecovillage SaiGon River được lớn mạnh theo mô phỏng nghỉ dưỡng, săn sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu mang phân khu vi la khoáng hot, phân khu khách sạn được vận hành vì một trong các thương hiệu khách sạn lâu đời nhất tại châu Âu.

Bên cạnh các nhân tố sinh thái trở nên "DNA" của nhà sáng lập Ecopark, chủ tổ chứcđầu cơ Ecovillage SaiGon River đã dốc hàng ngàn tỉ đồng để tiến thêm một bước trong hành trình kiến lập tổ hợp trị liệu to bậc nhất trên thị phần BĐS Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 14.
Hệ thống một thể ích đẳng cấp tại EcoVillage

Có sự doanh nghiệp đầu tư này, Ecovillage SaiGon River đang bất biến lại định nghĩa về môi trường sống và tạo ra 1 hưởng thụ xanh lành thực sự cho cư dân. 1 diện tích rộng một,5ha cũng được chủ tổ chức đầu tư dành cho resort onsen, giúp đưa khoáng hot đến từng căn vi la trong EcoVillage.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 15.
Khu biệt thự khoáng hot, EcoVillage

Ngoài ra, Eco Village SaiGon River còn xây đắp 5 trung tâm trị liệu, bình phục và thẩm mỹ phổ thông, cung ứng các cách thức trị liệu trong khoảng spa, detox tới trị liệu aqua, thảo dược và tinh dầu. Những trọng tâm này không chỉ đem đến sự bình phục và thăng bằng cho cơ thể, mà còn tăng chừng độ thuận tiện về chăm sóc sức khỏe trọn vẹn trong số đông lên tầng mức thi thoảng thấy trên thị phần BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.