Header Ads

i Bất động sản

Người trẻ mua nhà Taka Garden Riverside Homes, sắm cả tiện ích sống

Phương pháp đây 4-5 năm, mang trên dưới một tỉ đồng đã có thể mua 1 căn hộ, thì nay mang 2 tỉ đồng, người dùng rất nhiều khó có thể sắm thấy căn hộ hợp ý khiến giấc mơ “an cư lạc nghiệp” trở nên xa vời.

Khó tìm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra các đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)
Khó tậu được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra các thành phố vệ tinh như Tân An (Long An)

Câu chuyện mua đất, tậu cả ước mơ

Người ta thường nói tới câu chuyện “an cư, lạc nghiệp” có cột mốc trưởng thành cộng đa dạng nỗi lo âu. nhì từ “thành công” và “ổn định” làm cho phổ biến người trằn trọc. Giữa guồng quay mau lẹ của cuộc sống, động lực mua đất chính là “tay vịn” tinh thần giúp đa dạng bạn trẻ đương đại cảm thấy bớt cheo leo và thêm niềm tin tiến bước. với đôi cung phi chồng trẻ, “ngôi nhà tầm thường đầu tiên” như cột mốc trưởng thành của nhì người, mở ra cuộc hành trình mới nhưng mà nay ta không còn một mình.

Ngoài vấn đề về vốn đầu tư, trước đây, gia đình trẻ ưu tiên chọn nhà sở hữu những mục tiêu nội thành, đông vui, nhộn nhịp… thì sau dịch Covid-19, họ lại mong muốn tổ ấm là nơi mang đến trị giá cảm xúc cộng năng lượng trong cuộc sống. càng ngày càng nhiều gia đình trẻ chú trọng tới chất lượng xây đắp tiêu chuẩn quốc tế, môi trường sống gần gụi bỗng dưng, mang nhiều không gian vận động…

Phổ biến người chọn đưa gia đình "ly tâm" ra thành phố vệ tinh vùng giáp ranh mang mong muốn thoát được sự ngột ngạt, thu giãn ko gian xanh tươi của bỗng nhiên để thăng bằng cuộc sống. Họ kỳ vọng có số tiền bỏ ra tương đương có một căn thông thường cư tầm trung tại TP.HCM là mang thể sở hữu nhà tại những Dự án chất lượng, đa dạng không gian để tham gia những hoạt động thể dục, kết nối số đông.

Các điểm tới như TP.Tân An (Long An), TP.Thuận An, TP.Dĩ An (Bình Dương), Đồng Nai… trở thành tuyển lựa thông thường. Điều này giải quyết bài toán giá nhà TP.HCM đang leo thang. đặc biệt, sở hữu hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống dịch vụ một thể ích phổ quát, hoàn thiện, TP.Tân An đang là nơi an cư hoàn hảo dành cho rộng rãi gia đình trẻ.

Chiếm hữu tổ ấm trước nhất chuẩn “Nhật”, game thủ đã sẵn sàng?

Bên cạnh vị trí, giá cả, hệ thống nhân tiện ích nội khu và chất lượng cũng góp phần tạo nên “gu” chọn nhà của người trẻ. Nhật bản được xem là 1 trong những chuẩn mực sống của nhân loại. Kiến trúc, phong cách, tiêu chuẩn, lề luật khó tính, trị giá tích cực cộng các triết lý thăng bằng của môi trường sống chuẩn Nhật được đông người Việt ưu chuộng.

Anh Ngọc Tuấn (kỹ sư, 31 tuổi), sau rộng rãi năm học tập, khiến cho việc tại Nhật bản, chia sẻ: “Vì nhớ và muốn được ở gần gia đình, tôi quyết định trở về Việt Nam sinh sống. ngoài ra, tôi vẫn mong muốn được sống trong các khu nhà ở riêng biệt chan hòa, gần gũi thiên nhiên như ở Nhật”.

Không gian xanh, nhân thể ích đương đại tiêu chuẩn quốc tế là chỉ tiêu lựa chọn nơi ở ăn nhập của gia đình trẻ

Theo anh Tuấn, đương đại nhưng tây riêng, kết hợp sở hữu thiên nhiên là chỉ tiêu lựa chọn môi trường sống của gia đình anh khi trở về Việt Nam. Công trình Taka Garden Riverside Homes tại TP.Tân An (Long An) vì Cát Tường Group lớn mạnh là Dự án riêng biệt tạo tuyệt hảo cho anh bởi vì kiến thiết phong cảnh theo tiêu chuẩn Nhật bản, ko gian xanh thoáng mát, luôn tiện ích sáng tạo. Tại đây, mỗi cư dân được coi là mảnh ghép thi công không gian sống chuẩn mực, cộng đồng hiện đại.

Dự án là khu nhà ở riêng biệt nằm ngay khu dân cư hiện hữu trung tâm TP.Tân An. Dự án được quy hoạch xây đắp do Ardor Architects - Top 10 tổ chứcđầu cơ kiến trúc hàng đầu Việt Nam, khéo léo sở hữu yếu tố tự dưng vào công trình; cùng lúc lấy cảm hứng đẳng cấp tối giản, giúp không gian trở thành thái bình. những căn nhà được dùng vật liệu tinh tế, gần gũi thiên hòa quyện cùng các gam màu sáng và trung tính như trắng, xám, be,…

Bên trong nhà mẫu tại Công trình Taka Garden Riverside Homes với kiến thiết tối giản, đương đại

Taka Garden Riverside Homes chiếm hữu giá thành cho thị trường bất động sản Long An hợp lý ăn nhập khả năng tài chính của người trẻ. với giá tiền chỉ trên 2 tỉ đồng, thanh toán từ 750 triệu đồng (30% giá trị sản phẩm), chiết khấu 5%, người dùng đã có dịp sở hữu căn nhà phố; còn được tặng vũ trang nhà ở thông minh Smarthome Lumi chủ chốt. ngân hàng Vietcombank cam kết cho vay trong khoảng 70~90% giá trị tài sản, thời gian vay tới 20 năm cũng giúp các bạn trẻ giải quyết bài toán vốn đầu tư. không những vậy, khách hàng giao tiếp thắng lợi trong buổi mở bán dự định đơn vị tháng 5 đến còn có dịp rút thăm trúng thưởng ôtô Honda HR-V 2021, tủ lạnh thông minh Samsung, iPhone 12 Pro, TV Samsung 65inch, iPad Pro 2020...

Đây là một trong số ít Công trình phục vụ cả 3 yếu tố theo thiên hướng chọn môi trường sống của người trẻ: thuộc khu vực liên lạc thuận lợi, vừa túi tiền và luôn tiện ích trông chờ. có tuyển lựa này, gia đình trẻ mang tổng thu nhập khoảng 30 triệu đồng/tháng dễ dàng trở nên chủ sở hữu của căn nhà hiện đại tiện nghi, được sống trong ko gian, môi trường tiêu chuẩn Nhật.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.