Header Ads

i Bất động sản

Glory Heights Grand Park Quận 9 - "Khu dự án" BDS được giới đầu tư ngóng trông

Trong bối cảnh nguồn cung ít oi, các công trình chất lượng cao, phục vụ nhu cầu căn hộ cao cấp như Glory Heights (Vinhomes Grand Park) được dự đoán là một trong những cái tên "nóng" nhất thị phần TPHCM.

Dư địa dồi dào, thị trường BĐS hút mạnh giới đầu tư

thăm dò vừa qua nhất của Batdongsan.com tại khu vực Đông Nam Á cho thấy, nhu cầu tìm bất động sản ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực. Với tới 68% người được hỏi mang ý định đầu tư căn hộ trong vòng một năm đến. Đáng chú ý, nhu cầu mua bất động sản để đầu tư của người dân chiếm tỉ trọng cao nhất. Kết quả dò xét cho thấy 87% người sở hữu trong khoảng 3 bất động sản trở lên sở hữu nhu cầu mua căn hộ đất trong vòng một năm tới. Người đang có trong khoảng 1-2 bất động sản sở hữu nhu cầu tậu thêm cũng chiếm tới 66%-79%.

Phân tích về xu thế này, ông Thiện Dương, CEO Group GSA Việt Nam, nhu cầu nắm giữ BĐS của nhà đầu tư Việt Nam cũng như tiềm năng tăng trưởng của thị phần hiện rất béo. Điều này đã quyến rũ những doanh nghiệp BĐS quốc tế đến từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản... tới Việt Nam.

Nhu cầu mua BĐS để đầu tư tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực
Nhu cầu mua BĐS để đầu cơ tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực

Theo phân tích, Việt Nam là một trong các thị phần bất động sản hàng đầu châu Á. Đặc biệt trong 5 năm quay về đây, sự tham dự của hàng ngũ tổ chức đầu tư nước ngoài đã góp phần tạo nên sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị phần Việt Nam, buộc những doanh nghiệp đầu tư nội địa phải thay đổi nhằm bắt kịp xu hướng, chuẩn mực quốc tế về lớn mạnh bất động sản.

"Dự án" được chờ đợi Glory Heights

Với nhu cầu bự của thị trường và loại đầu tư càng ngày càng nhộn nhịp, BĐS được giới đơn vị đầu tư coi là kênh doanh nghiệp đầu tư bình ổn và sinh lời quyến rũ. Tuy thế, sau thời gian thị phần biến động, nguồn cung khan hãn hữu, khẩu vị đơn vị đầu tư hiện đã thay đổi, theo hướng thực tế hơn.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com khu vực miền Nam cho hay: “Yếu tố nhưng khách hàng nhà quan tâm trong thời điểm bây giờ là sự uy tín của chủ tổ chức đầu tư dự án. Giả dụ trước đây, khách hàng nhà không biết chủ doanh nghiệp đầu tư là ai thì nay họ đều sở hữu khuynh hướng tìm hiểu tìm lực của chủ đầu tư công trình, thời gian hoàn thành tác phẩm, trách nhiệm cam kết mang các bạn...”

Đấy là lý bởi, dù chưa ra mắt mà Glory Heights - dự án cao tầng cuối cùng tại Vinhomes Grand Park, đang hâm nóng các sàn giao dịch. Công trình được CĐT dành nhiều máu nóng, quy hoạch, thi công chỉ mất khoảng dài nhằm đem đến 1 tác phẩm mang tính dấu ấn cho Đại đô thị sa sầm uất hàng đầu khu Đông bây giờ.

Glory Heights ở vị trí độc nhất, sở hữu tầm nhìn “triệu đô”
Glory Heights ở địa điểm độc nhất, sở hữu góc nhìn “triệu đô”

Glory Heights với ý nghĩa “dấu ấn hào quang”, lấy cảm hứng trong khoảng địa điểm “độc nhất vô nhị” ở vùng lõi của đại dự án Vinhomes Grand Park. Từ đây, những căn hộ được chiếm hữu góc nhìn triệu đô tuyệt đẹp, hướng ra sông Đồng Nai, đại công viên 36ha, đại lộ buôn bán sầm uất Rodeo, quảng trường Golden Eagle, trọng điểm thương mại Vincom Mega Mall thời thượng.

Cùng sở hữu đấy, nội thất trong mỗi căn hộ được tuyển chọn kỹ càng mang hệ thống thiết bị gia dụng, trang bị vệ sinh cao cấp được nhập cảng trong khoảng những thương hiệu lừng danh quả đât. Đặc biệt, toà căn hộ còn được trang bị hệ thống LED chiếu sáng hiện đại, tạo sự kiêu hãnh, khẳng định vị thế của gia chủ.

Cuộc sống ngập tràn cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị
Cuộc sống tràn ngập cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị

Để hoàn thiện chất sống đỉnh cao, Glory Heights còn thiết bị đặc quyền một thể ích dành riêng cho cư dân với sảnh đón tiếp sang trọng chuẩn khách sạn 5 sao, ko gian Lounge hiện đại tiện lợi, hệ thống thang máy cao cấp… Hệ tiện ích săn sóc sức khoẻ và tinh thần cũng bao gồm phòng sauna, phòng stream, biển jacuzzi tạo điều kiện cho cư dân được thanh lọc thân – tâm – trí mỗi ngày.

sức lôi cuốn của Glory Heights còn đến trong khoảng uy tín hàng đầu của CĐT trong lĩnh vực bất động sản. Có hàng loạt “siêu” dự án mang tầm vóc quốc tế ra mắt liên tiếp chỉ mất khoảng qua, Vinhomes đã chứng minh là nhà đầu tư BĐS sở hữu năng lực, năng lực tài chính phát triển, cam kết pháp lý rất nhiều, sáng tỏ. Vinhomes cũng được ghi nhận trong vai trò dẫn dắt thị trường bất động sản, mang đến những chuẩn mực sống mới, góp phần nâng cao chất lượng của thị phần bất động sản Việt Nam trong khu vực.

Là “viên kim cương” sáng giá giữa đại đô thị Vinhomes Grand Park, Glory Heights hội đủ yếu tố của 1 siêu phẩm bất động sản, mang khả năng bứt phá thị phần, “hút lộc” cho cả các bạn ở thực và các đơn vị đầu tư dày dạn kinh nghiệm.

Hiện nay, các bạn đặt cọc mua căn hộ tại công trình Glory Heights sẽ được muôn vàn khuyến mãi hấp dẫn:

- Đặt cọc giữ chỗ chỉ trong khoảng 30 triệu đồng/căn hộ

- Nhận ngay một chỉ vàng khi đặt chỗ thành công căn hộ

Cụ thể tham khảo đại lý chính thức của Vinhomes: https://vinhomesgrandpark.vra.vn

(*) Chính sách được ứng dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.