Header Ads

i Bất động sản

Căn hộ nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang: tổng hợp phong cách thượng lưu

Địa điểm độc tôn ngay chính giữa con đường biển Trần Phú và sự khổng lồ, hoành tráng của công trình dự án năm sao Beau Rivage Nha Trang đã khiến cho mọi người đi đến phải ngửng nhìn.

hồ bơi vô cực trải dài 120m dọc bờ biển Trần Phú Nha Trang

Việt Nam - điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp toàn cầu

Trong một cuộc điều tra vào tháng 4-2020 của InterNations, hơn 80% ý kiến đã bầu chọn nhị quốc gia và vùng bờ cõi phải chăng nhất để khiến việc và sinh sống ở nước ngoài, đó là Việt Nam và Đài Loan. Cuộc khảo sát được thực hành ở 64 nước và vùng lãnh thổ.

Theo dò hỏi trên, kết quả “không có nơi nào thấp hơn về tài chính và làm cho việc ở nước ngoài hơn Việt Nam”, đã dẫn đầu với hơn 80% người được hỏi bằng lòng với vốn đầu tư của họ ở đây, mang 96% san sẻ rằng “thu nhập hộ gia đình khả dụng của họ là đủ hoặc thậm chí đủ để trang trải phí hàng ngày”. Tổng kết cục dò la này, InterNations khuyên rằng Việt Nam là điểm tới và ngôi nhà thứ hai cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn.

Trước ấy, vào tháng 8-2019, Telegraph – nhật trình lớn nhất tại Vương quốc Anh cũng đã xếp hạng Việt Nam là một trong 20 thị phần sở hữu tốc độ vững mạnh ngôi nhà thứ hai (second home) cao nhất trái đất.

Theo thăm dò của Savills vừa qua, ngày càng mang phổ biến khách du hý cân đề cập việc thuê nhà nghỉ dưỡng ngắn hạn thay bởi vì ở khách sạn. 92% Khách du lịch dự kiến sẽ thuê nguyên căn hộ hoặc căn nhà trong những chuyến du hý trong vòng 3 năm tới. Thống kê này cao hơn hẳn so có 67% chọn thuê khách sạn và resort. Bởi thế, 1 trong các chiếc hình bất động sản du hý nổi trội trong bối cảnh bây giờ là second home phục vụ cả nhu cầu tích tụ của cải lẫn công ty đầu tư sinh lời nhờ chừng độ tăng thêm gía trị bất biến theo thời kì cũng như tiềm năng cho thuê quyến rũ.

Điều tra về nhu cầu công ty đầu tư second home vì báo VnExpress thực hiện thu hút hơn 3.000 độc giả, trong đấy 74,8% người trả lời thích second home của mình toạ lạc ở lãnh hải. Việt Nam mang hơn 1.300 km tuyến phố bờ biển, hữu dụng thế trong phát triển du lịch. Ngoài ra những khu vực mang bờ đại dương hấp dẫn nhất, có kinh doanh đa dạng nhất nhìn thông thường là ở miền Trung và Nam Trung bộ.

Theo số liệu của Hiệp hội BĐS Việt Nam, cả nước đang có khoảng 82.902 căn hộ du lịch, 28.099 vi la du hý, 12.617 phòng khách sạn, 15.663 căn shophouse tụ họp tại Khánh Hòa, Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Kiên Giang, Quảng Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu… Trong ấy, Khánh Hòa là 1 trong 3 địa phương sở hữu lượng condotel cao nhất nước có 30 dự án được cấp phép, và gần tới đây Tropicana Nha Trang sẽ cho ra mắt thêm hơn 1.100 căn hộ khách sạn phụ vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

Riêng TP Nha Trang có 17 dự án có khoảng 15.000 phòng, số còn lại ở khu du hý Bắc bán đảo Cam Ranh. Số lượng phòng KS ở Khánh Hòa đạt khoảng 50.000 phòng, hiện đang dẫn đầu cả nước là một trong các địa phương sở hữu số lượng phòng khách sạn cao nhất cả nước. Theo số liệu từ Tổng cục du hý, riêng mang tầng lớp khách sạn, resort cao cấp, tỉnh Khánh Hòa có hơn 14.000 phòng nhưng mà vẫn không đủ phục vụ số lượng du khách ngày càng nâng cao.

Nội thất tiêu chuẩn 5 Sao, công ty kiến thiết hơn 180 năm tuổi CPG(Singapore).

Nha Trang định vị đẳng cấp có căn hộ nghỉ dưỡng – khách sạn 5 sao toàn cầu

Tại Khánh Hòa, dù mang đa dạng Vịnh đại dương nức danh và đang với tốc độ vững mạnh du lịch và hạ tầng hoàn thiện mà Nha Trang vẫn là thành phố đại dương có thương hiệu lừng danh lâu đời và lôi kéo du khách. Trong định hướng lớn mạnh tầm nhìn 2030, để xứng tầm phong cách quốc tế, nơi này cần mang sự sinh ra của những khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao.

Cung các con phố đại dương Trần Phú dài khoảng 12 km có hình bán nguyệt ấp ủ lấy vịnh biển Nha Trang – 1 trong 29 Vịnh đại dương hấp dẫn nhất trái đất – chính là nơi hội tụ đa số mọi nhu cầu giải trí và nghỉ dưỡng của phường biển. Tại các con phố Trần Phú, chỉ vài bước chân đã chạm đến bãi biển Trần Phú – nơi sở hữu sức hút kỳ lạ có mọi du khách. Khác biệt khách nước ngoài tới Nha Trang luôn dành phổ thông thời gian phơi mình trên bãi đại dương Trần Phú – đây là bãi biển được báo chí US News (Mỹ) đánh giá vào Top 50 bãi đại dương cát trắng đẹp nhất quả đât.

Những ngày cách đây không lâu, người nào đi qua cung trục đường biển Trần Phú đều choáng ngợp trước đại công trường của siêu khách sạn Beau Rivage Nha Trang tại số 40 Trần Phú. Tại vị trí chính giữa cung tuyến đường đại dương sần uất nhất Việt Nam, khách sạn Beau Rivage Nha Trang do chủ doanh nghiệp đầu tư Tropicana Nha Trang đang khai triển sở hữu vận tốc nhanh.

Khu phức hợp thương mại – giải trí – Căn hộ nghỉ dưỡng – Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang xuất hiện trên khu đất rộng sắp 11.000m2 mang mặt tiền các con phố Trần Phú dài 150m. Khu đất sở hữu cổng phụ nằm tại mặt tiền đường Lê Thánh Tôn.

Quy mô dự án 40 tầng, gồm 1 tầng hầm, 5 tầng khối đế dành cho những chiếc hình thương nghiệp – dịch vụ - tiêu khiển có tên Tropicana Nha Trang. Khối căn hộ và khách sạn 5 sao là hai tòa tháp cao có kiến trúc đặc biệt với các cửa và ban-công hướng ra biển. Tùy theo vị trí căn hộ, mỗi căn mang các góc nhìn khác nhau. Căn President với góc nhìn trực diện ra vịnh Nha Trang với góc nhìn panorama toàn cảnh. Riêng căn hộ VIP có 2 view độc đáo: view đại dương và view nhìn về thành phố có chân mây thấp thoáng cảnh mây núi huyền ảo.

Sau phổ biến bàn cãi về pháp lý của bất động sản du hý, chung cục sự thắng lợi vững bền đều thuộc về các đơn vị quản lý và vận hành uy tín, chủ đơn vị đầu tư mang thực lực và công trình với gần như pháp lý. Chủ đơn vị đầu tư Tropicana Nha Trang đã thỏa thuận có Tập đoàn Wyndham – thuộc vị trí số tư thế giới về quản lý và vận hành khách sạn. Ký kết liên kết chiến thắng sở hữu RCI – Tập đoàn du lịch chuyên về chia sẻ kỳ nghỉ to nhất thế giới.

Có sự hiện ra của hai ông to WyndhamRCI bảo chứng cho sự thắng lợi mỹ mãn của tổng thể hoạt động kinh doanh của khách sạn. Song song các nhà doanh nghiệp đầu tư Beau Rivage Nha Trang được quyền truy cập vào hệ thống hơn 4.300 khách sạn và khu nghỉ dưỡng toàn cầu tại 110 non sông.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.